Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Bí quyết trang điểm che mụn hiệu quả của tôi

Mụn luôn làm các bạn gái mất tự tin. Hiểu được điều đó với bài viết này mình sẽ giúp các cô gái lấy lại tự tin bằng một vài bí quyết trang điểm che mụn nhé. Cùng theo dõi nhé!
Bước 1: Bạn phải rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp với da của mình. Việc rửa mặt sẽ giúp mặt bạn sạch nhờn và lớp trang điểm sẽ thẩm thấu nhanh hơn.
Bước 2: Bí quyết trang điểm che mụn đầu tiên là bạn BB Cream phù hợp với làn da của mình khi trang điểm lớp nền nhé. Bạn nên dùng loại có thành phần tự nhiên, ít gây kích ứng. Sau đó bạn lấy một lượng vừa đủ BB cream thoa lên đều khắp mặt.
Bước 3: Kem che khuyết điểm sẽ được dùng che đi các vết thâm mụn quầng thâm .Bạn sẽ lấy kem che khuyết điểm chấm lên những đốm mụn rồi thoa đều và vỗ nhẹ cho kem thấm vào da.
Bước 4: Kem phủ dạng nước là một lựa chọn tốt cho việc che đi những đốm mụn. Bạn thoa đều lên da và những vùng thâm của bạn sẽ càng mờ đi.
Bước 5: Dùng chổi để đánh phấn má hồng. Chỉ chọn một số điểm như gò má, cằm, trán... để phủ phấn. Tốt nhất là hai gò má.
Bước 6: Bạn nên chọn những gam màu mắt sáng như xanh dương, cam, vàng, đỏ,…thay cho màu đen, nâu. Vì khi những gam màu sáng sẽ giúp thu hút mọi người vào đôi mắt của bạn và không chú ý đến những đóm mụn hay vết thâm. Bạn đánh dần dần từ đuôi mắt, kéo vào giữa sau đó là vùng gần gốc mắt và cuối cùng nối các điểm lại với nhau.Sau đó bạn dùng phấn màu bạc phủ lên bầu mắt.

Bước7: Mắt bạn sẽ to và trở nên tròn hơn khi bạn sử dụng thêm lông mi giả. Loại lông mi phù hợp là loại dài hẳn hơn bình thường. Sau khi gắn mi giả bạn có thể dùng mascara chuốt cho mi thật và mi giả hòa lẫn vào nhau tạo sự tự nhiên.
Bước 8: Bước cuối cùng khi trang điểm che mụn là phủ một lớp xịt khoáng lên trên mặt giúp da bạn cân bằng độ ẩm và lớp trang điểm cuat bạn sẽ lâu trôi hơn nhé.
Với những bí quyết trang điểm da mụn trên sẽ giúp các bạn che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt mình. Lúc này sẽ giúp các cô gái xinh đẹp hơn và tự tin hơn. Chúc các bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét