Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Bánh Trung Thu chay Brodard 2023

Với nhiều sự thay đổi về những chiếc bánh từ bên trong lẫn bên ngoài bánh trung thu chay brodard màn đến cho bạn những chiếc bánh làm từ những loại thực phẩm xanh xuất phát với tự nhiên đến đem những vị giác mới với người dùng khó tính. Nó sẽ là một sản phẩm được xem là rất ý nghĩa cho những người thích bánh chay trung thu brodard muốn trao cho mọi người.
Với những chiếc bánh mới như Khoai môn hạt dưa hay bánh chay trung thu Tiraminsu sẽ là chiếc bánh có hương vị mới trong năm nay. Tiramisu với hương thơm dịu mát và nhưng nhân được kết hợp hài hòa giữa các vị để tăng khả năng kích thích vị giác với người dùng thi thưởng thức những chiếc bánh với những chiếc tách trà ấm áp vào đêm trung thu.

Tất cà những chiếc bánh của dòng thương hiệu Brodard điều đem đến cho người dùng sự tin tưởng về những thành phần tạo nên và chất lượng bên trong của từng chiếc bánh với mùi vị khác nhau cho từng đối tượng. Với những chiếc bánh trung thu hay những bánh chay đươc làm theo màu, các loại bánh sinh nhật bánh giáng sinh của Brodard rất được nhiều người dùng tin tưởng về chất lượng.

Liên hệ đặt bánh ngay 0932 71 71 84 để được giá tốt nhất

>>> Tại sao nên đặt bánh chay Brodard tại Banhtrungthuchay.org?
- Chiết khấu cao
- Giá tốt và cạnh tranh
- Chất lượng bánh luôn được bảo đảm
- Có xuất hóa đơn VAT
- Giao hàng tận nơi miễn phí
- Đổi trả hàng ngay nếu không đúng chất lượng

Bảng báo giá bánh trung thu chay Brodard 2023 chính thức (giá đã bao gồm VAT)

STT BÁNH TRUNG THU CHAY BRODARD
TRỌNG LƯỢNG/ MÃ BÁNH
100gr 200gr 250gr
Giá Giá Giá
1 Hạt sen trà xanh chay
4B 180.000 4A 200.000
2 Đậu xanh chay
8B 160.000 8A 180.000

Bánh trung thu Brodard 2023
 cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới, đây sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa, sang trọng cho một mùa trung thu ấm áp - mùa của Tết đoàn viên !

Mẫu hộp bánh trung thu Brodard năm 2023

Hộp bánh Brodard năm nay khá đẹp và sang trọng với nhiều thiết kế hộp 4 bánh, hộp cao cấp Hoàng Gia.

Cập nhật chi tiết tổng hợp: Bảng giá bánh trung thu Brodard
Bánh ngọt không còn xa lạ với những người dân những loại bánh lớn như tên bánh Brodard thì chắc người dân ở thành phố không phải không biết với những dòng bánh ngon thơm với những nguyên liệu tự nhiên với thương hiệu Brodard Bakery này. Được thành lập từ năm 1948 thương hiệu đã trải qua 65 năm tồn tại và phát triển với nhiều chi nhánh khác nhau trên toàn thành phố kể cả miền bắc lẫn miền nam. Nó đã khẳng định được vị trí của mình khi tồn tại đến ngày hôm nay khẳng định chất lượng khi cho ra từng mẫu bánh đến với người tiêu dùng.Về chất lượng, Brodard đã trải qua nhiều yêu cầu gắn gao đảm bảo: không dùng chất phụ gia, đường hóa học, bảo đảm quy định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Bánh trung thu Brodard là những bánh được kết hợp giữa bánh chay và bánh mặn với những sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa phong cách hiện đại, mang đậm nét truyền thống với những chi tiết hoa sen cổ điển mang đậm nét đặc trưng của hồn Việt được thiết kế khéo léo, tỉ mỉ mang lại nét sang trọng rất đúng với chất Tây đúng chất thương hiệu Brodard.
Sự cố gắn không ngừng nghỉ, bánh chay bánh mặn ngày càng đang được khẳng định chất lượng khắm đất nước, với quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn cho từng chiếc bánh trong dây chuyển. Quan trong hơn, bánh trung thu Brodard đảm bảo về chất lượng bánh đem đến một chiếc bánh mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng, và nói không với chất bảo quảng chất phu gia nên mỗi chiếc bánh điều có hạn sử dụng riêng của nó.
Bánh được làm trong ngày và bán ra với những chiếc bánh tươi nhằm đáp ứng một trong những nhu cầu thị hiếu của cuộc sống. Sáng tạo ra những dòng bánh mới với những bắt kịp xu hướng người dùng bánh ngọt. Với những dòng bánh chay và bánh thường thì được sản xuất theo mùa lễ hội dịp quang trọng trong cuộc sống. Với Tết trung thu thì có bánh trung thu Brodard hay Noen thì có bánh noen được khách hàng tìm đến nhiều các của hàng Brodard.
Luôn tìm đến những công nghệ mới để đem đến những chiếc bánh chất lượng nhất cho người dùng, với những thành phần quang trong tốt cho sức khỏe với những người thân yêu của mình.
Không kém cạnh về chất lượng sản phẩm những chiếc bánh thương hiệu khác như Givral, Kinh Đô, Bibica,  những chiếc bánh giúp người được mua được những chiếc bánh khác biệt về chất liệu cũng như thành phần về sản phẩn theo tỉ lệ do nhà sản xuất đựa ra. Nhiều  chiếc bánh khác với nhưng cách thể hiện khác nhau giúp cho người dùng được một sản phẩm vừa khẩu vị nhất. Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại đem lại sự mới lạ cho từng thành phần bên trong chiếc bánh.
Những hình ảnh nhôm nhịp được khác họa qua từng chi tiết từ những bông sen hay những tà áo dài hay kể cả những hình về thành phố được đặc tả trên những mẫu hộp được nhà thiết kế thể hiện qua hình ảnh bên ngoài chiếc hộp đựng bánh, thể hiện một ý nghĩa khác nhau cho tưng loại hộp trên từ chi tiết, những vân được in nổi hay những hộp đươc thiết kế chất liệu bằng da thể hiện sự sang trong và tông kính của người tăng và người nhận.
 Một mùa trung thu sắp tới những ngày nhộm nhịp của bé và những ngày được sum hộp với gia đình với những cấu trò chuyện được kể cho nhau trong ngày Tết trung thu hay còn gọi Tết đoàn viên một ngày ấm cúm với những người trong gia đình với chiếc bánh ly trà cùng nhau ngắm trăng một mùa trăng rằm tháng tám vui vẻ.
Chúc quý khách tận hưởng một mùa trung thu đoàn viên ấm áp cùng gia đình !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét