Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cách trang điểm dự tiệc xinh lung linh cho bạn gái chơi Trung Thu

Nhiều bạn gái rất lúng túng khi đi dự tiệc vì không biết nên trang điểm thế nào để xinh đẹp và tự tin hơn. Sắp đến Trung Thu rồi, hẳn là sẽ có nhiều bạn tham gia các bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè. Vậy các bạn đã có dự định lựa chọn kiểu makeup nào phù hợp chưa? Các bước trang điểm dự tiệc dưới đây sẽ giúp bạn thật xinh tươi trong buổi tiệc nhé!
Đánh phấn nền
Để giúp cho da mặt được tự nhiên và mịn màng khi đánh phấn nền, các bạn cần rửa mặt thật kỹ bằng sữa rửa mặt để giúp cho da mặt được sạch, sau đó dùng nước hoa hồng để da được săn chắc và mềm mại.
Thoa một lớp kem dưỡng da mỏng trên gương mặt, chờ vài phút cho kem thấm vào da rồi đánh một lớp kem nền mỏng. Cuối cùng phủ phấn phủ đều khắp mặt
Trang điểm mắt quyến rũ
Nên dùng màu mắt dạng kem, giúp cho bầu mắt được căng mịn và giữ màu lâu trôi hơn. Để làm được điều này, trước tiên nên dùng màu tối đánh hết bầu mắt, sau đó dùng phấn mắt màu sáng đánh vùng khóe mắt, như thế sẽ tạo được chiều sâu cho đôi mắt.
Vẽ chân mày
Xu hướng hiện nay là không vẽ chân mày quá mảnh. Bạn gái có chân mày rậm tự nhiên thì không cần chỉnh sửa nhiều, chỉ cần chải gọn lông mày. Đối với bạn có lông mi thưa và nhạt, bạn nên dùng mascara giúp cho lông mày nằm theo nếp và dày hơn.Tốt nhất bạn nên chọn chì vẽ chân mày có cùng màu với màu tóc để tạo sự tự nhiên.
Đánh má hồng
Để gương mặt trông tươi tắn và quyến rũ hơn, bạn gái có thể dùng những gam màu má tươi như cam, cam nâu, hồng như thế sẽ giúp cho gương mặt trông có vẻ rám nắng, ửng hồng tự nhiên.
Thoa son
Phụ nữ Á Đông thường có bờ môi mỏng. Vì vậy, nên vẽ viền môi để tạo dáng môi đầy đặn và thu hút hơn. Ngoài ra, viền môi còn giúp cho son không bị lem khi tô. Khi vẽ hơn.
Bạn nên chọn màu son nổi bật sẽ phù hợp với phong cách trang điểm dự tiệc hơn.
Những màu son như đỏ, hồng tím, đỏ rượu vang là gợi ý tuyệt vời cho buổi tiệc tối. Bạn nên dùng cọ để tô son đều và lâu trôi hơn.
Chọn nước hoa có hương thơm cổ điển
Mùi hương nước hoa cổ điển, thoang thoảng trong gió sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý của mọi người.
7. Tạo kiểu tóc
Các bạn gái có thể cột cao tóc theo kiểu tóc đuôi ngựa hoặc tự làm kiểu tóc uốn lọn bằng máy làm lọn tóc. Trước khi làm lọn tóc nên dùng mouse cho tóc, tránh dùng keo xịt vì sẽ làm cho tóc bị khô và cứng.
Cách makeup này các bạn có thể dùng để đi đến các bữa tiệc tổ chức vào ban ngày như tiệc cưới chẳng hạn. Chúng tôi cũng có một vài cách trang điểm đi dự tiệc cưới khác rất đẹp, các bạn có thể xem ở link này: tinibridal.com/cach-trang-diem-di-du-tiec-cuoi/. Còn các bữa tiệc tổ chức vào ban đêm chúng ta sẽ phải makeup theo style khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét