Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Tết trung thu là ngày lễ cổ truyền của dân tộc Việt

Đây là dịp để mọi người trở về đoàn tụ, chia sẻ yêu thương với nhau. Như thói quen, việc tặng bánh trung thu chay để chia sẻ yêu thương, kết nối tâm tình và tri ân đã trở thành một hành động cao cả, ý nghĩa trong ngày lễ này. Đến hẹn lại lên, năm nay Brordard tiếp tục là người bạn đồng hành với mỗi gia đình Việt trong mùa trung thu này.
Bánh dẻo chay brodard
Brodard là thương hiệu bánh trung thu có tiếng trong nhiều năm qua không chỉ ở thị trường Sài Gòn mà còn ở nhiều tỉnh thành khác. Với gần 70 năm kinh nghiệm cùng với sự sáng tạo không ngừng, Brodard đã liên tục ra mắt người tiêu dùng những dòng sản phẩm mới để giúp cho Tết trung thu thêm ấm áp, ý nghĩa hơn.
Năm nay bánh Brordard tiếp tục làm mới mình bằng những sản phẩm mới tinh tế và hấp dẫn. Bên cạnh dòng bánh mặn, bánh chay vẫn là một trong những dòng bánh thu hút khách hàng lớn. Brordard có 6 sản phẩm bánh chay như: đậu xanh, hạt sen, đậu đỏ, khoai môn hạt dưa, dừa hạt dưa và mè hạt Chia. Bánh chay là dòng sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa thêm bất kì một nguyên liệu mặn nào, vì vậy nhiều khách hàng sẽ lo lắng về việc bánh sẽ nhạt nhẽo, thiếu vị đậm đà.
Bánh Tiraminsu
Tuy nhiên, trên thực tế khi thưởng thức bạn sẽ thấy trong mỗi sản phẩm sẽ có từng hương vị khác nhau với sự tinh tế mà hài hòa: vị ngọt bùi trong chiếc bánh chay nhân đậu xanh, vị ngọt thanh với nhân hạt sen, hay vị thơm nồng, béo ngậy từ nhân dừa hạt dưa….Tất cả đã làm nên một dòng bánh trung thu chay Brordard tròn vị và đẳng cấp.Và dòng bánh này rất phù hợp với những thực khách ưa chuộng việc ăn chay. Không chỉ đậm đà về hương vị mà những chiếc bánh chay của Brordard còn có nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt giúp cho bạn có thêm cơ hội lựa chọn món quà tuyệt vời để việc trao gửi tâm tình, chia sẻ yêu thương và tri ân đến những người xung quanh bạn sẽ trở nên tròn trịa và lung linh như trăng rằm tháng tám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét