Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những nét đặc sắc về bánh trung thu chay Brodard

Trong những năm gần đây, bánh trung thu Brodard nổi lên là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự an toàn vệ sinh thực phẩm trong mỗi chiếc bánh. Tuy chưa có bề dày kinh nghiệm lâu năm như 2 dòng bánh lớn là Brordard và Givral song Brodard cũng đã khẳng định được thương hiệu của mình bằng những dòng bánh đặc sắc và hấp dẫn.

Bên cạnh dòng bánh mặn thu hút lượng khách hàng lớn thì bánh chay Brodard cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng nhiều. Không khác nhiều so với dòng bánh mặn, bánh chay vẫn được làm nên từ những nguyên liệu truyền thống như: bột, các loại hạt và thành phần phụ khác. Tuy nhiên, trong nhân bánh sẽ không có vị đặm từ nhân thịt hay cá giống như trong bánh mặn mà thay vào đó sẽ chỉ còn đơn thuần vị thơm ngon từ nguyên liệu tự nhiên nguyên chất. Đây là điểm khác biệt và nổi bật ở dòng bánh trung thu chay mà các thương hiệu đưa ra thị trường trong những năm gần đây.
Brodard có một số loại bánh chay nổi tiếng như: dẻo thập cẩm chay, dẻo đậu xanh chay… Khi thưởng thức những chiếc bánh chay này, bạn sẽ được tận hưởng vị thơm nồng, vị ngọt bùi từ đậu xanh hay là một phong vị tuyệt hảo từ chiếc bánh dẻo thập cẩm chay đem lại. Hãy thử tưởng tượng khi tất cả mọi thứ đều là những sản phẩm nguyên chất tươi ngon kết hợp lại như: hạt sen, sầu riêng, dừa, hạt dưa, trà xanh.. thì chúng sẽ ngon đến cỡ nào. Chiếc bánh chay Brodard sẽ có câu trả lời thỏa đáng cho bạn. Mọi người sẽ bị hút hồn bởi hương vị ngon ngọt tự nhiên trong từng miếng bánh.Những chiếc bánh chay tuy đơn giản nhưng phong vị và những giá trị nó đem đến cho sức khỏe của bạn lại không hề đáng coi thường. Đặc biệt, dòng bánh này rất thích hợp cho những ai muốn ăn kiêng. Vì vậy, dòng bánh chay nói chung cũng như bánh chay Brodard nói riêng sẽ là một món quà hấp dẫn và thú vị giúp bạn nói lên mọi yêu thương, mọi tâm tình trong mùa trung thu này.
Hãy tận hưởng những giây phút ấm ấp, nhẹ nhàng và đong đầy yêu thương bên người thân yêu trong ngày Tết đoàn viên cùng với bánh trung thu Brodard bạn nhé. Chúc các bạn có một mùa trung thu tròn đầy và hạnh phúc.
Xem Bảng giá bánh trung thu chay Brodard tại đấy nhé!

Gọi ngay 0918 131 176 để có mức chiết khấu cao nhất

>>>Quý khách nên đặt bánh tại Banhtrungthuchay.org vì:
- Chuyên bán Bánh trung thu chay Kinh đô - có bánh suốt mùa Trung Thu
Chiếu khấu cao
- Giao hàng tận nơi tại TP.HCM
- Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
- Nhận cung cấp giá sỉ cho các tiệm bánh trung thu Kinh Đô
- Mua càng nhiều giá càng rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét