Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Bánh trung thu chay Kinh Đô hướng đến giá trị đích thực

Tặng bánh trung thu từ lâu đã là nét văn hóa đặc trưng của mỗi người Việt Nam trong ngày rằm tháng tám, nó thể hiện sự trân quý, kết nối tình thâm giao, thắt chặt sợi dây yêu thương trong mỗi người. Trong nhiều năm qua, bánh trung thu Kinh Đô luôn là bạn đồng hành tuyệt vời của nhiều gia đình trong mỗi dịp Trung thu đến. Và đến hẹn lại lên, năm nay Kinh Đô hân hạnh tiếp tục được phục vụ khách hàng với những sản phẩm bánh hấp dẫn và thú vị.

Năm nay, với chiến lược, tiếp tục phát huy và phát triển hương vị truyền thống để mang đến khách hàng “giá trị đích thực” của cuộc sống, Kinh Đô vẫn chung thành với những dòng sản phẩm trong các năm trước đó. Và bánh chay vẫn sẽ là dòng bánh đem đến cho bạn những sự trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ.
Không hề kém cạnh với những dòng bánh có tiếng khác như Brodard, Givral hay Như Lan, bánh trung thu chay của Kinh Đô có chất lượng và mẫu mã hoàn toàn thuyết phục khách hàng. Những chiếc bánh được làm từ nguyên liệu thiên nhiên thuần túy như: đậu xanh, hạt sen, sầu riêng, hạt dưa, trà xanh, hạt dẻ…sẽ mang đến cho bạn những phong vị tuyệt vời khác nhau khiến bạn bị lôi cuốn, ăn một lần là nhớ mãi. Lựa chọn sản phẩm của dòng bánh chay Kinh Đô, bạn sẽ được “ phiêu” trong một “ thiên đường mùi vị” với: vị ngọt bùi của bánh nhân đậu xanh, vị ngọt thanh của nhân hạt sen, vị béo ngậy của bánh nhân dừa hay vị thơm nức mũi của nhân sầu riêng,… tinh tế hơn sẽ là vị mát dịu của nhân trà xanh kết hợp với hạt Hawai, vị lạ huyền ảo của nhân đậu xanh và hạnh nhân… Mọi sự kết hợp đều có thể mang đến bạn sự tròn vị tuyệt vời.
Bánh trung thu chay đơn giản chỉ được làm từ những nguyên liệu tự nhiên thuần khiết cùng với đường và các thành phần gia vị khác song chiếc bánh vẫn mang đến cho thực khách sự tròn trịa trong hương vị và sự bắt mắt trong hình hài, màu sắc. Không nhạt nhẽo, không gây cảm giác ngán, không lo độc hại là 3 cái  KHÔNG nổi bật ở bánh thu chay. Và cũng nhờ những cái không này mà bánh trung thu chay Kinh Đô trở thành dòng bánh luôn nhận được sự tin dùng của mọi người, đặc biệt là sự tin dùng của những thực khách khó tính.
Thông tin bảng báo giá bánh trung thu chay kinh đô

Banhtrungthuchay.org Mooncake xin kính chào quý khách

Gọi ngay 0918 131 176 để có mức chiết khấu cao nhất

>>>Quý khách nên đặt bánh tại Banhtrungthuchay.org vì:
- Chuyên bán Bánh trung thu chay Kinh đô - có bánh suốt mùa Trung Thu
Chiếu khấu cao
- Giao hàng tận nơi tại TP.HCM
- Xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu
- Nhận cung cấp giá sỉ cho các tiệm bánh trung thu Kinh Đô
- Mua càng nhiều giá càng rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét