Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Bánh trung thu givral mảnh ghép độc đáo để tạo nên sự tròn trịa

Trong không khí ồn ào, náo nhiệt của đất Sài thành phồn hoa đôi khi mỗi người chúng ta muốn tìm cho mình khoảng không gian tĩnh để thư giãn và có những giây phút thoải mái cho riêng mình sau khoảng thời gian ta bị cuốn vào dòng xoáy của công việc để lo cơm áo gạo tiền.

Trong 365 ngày của năm ta chỉ đếm được trên đầu ngón tay những ngày như thế- những ngày cho ta cơ hội để thể hiện lòng yêu thương. Tết trung thu là một trong số ngày hiếm hoi đó. Đó là ngày đoàn viên, là ngày mà mỗi người con xa quê đều mong muốn thu xếp công việc để trở về bên người thân, về với cội nguồn ấm áp. Và như thường lệ,năm nay bánh trung thu Givral tiếp tục là người bạn đồng hành cùng gia đình Việt. Mỗi dòng bánh sẽ mang những màu sắc riêng của tình thương và từng sản phẩm sẽ là những mảnh ghép độc đáo để tạo nên sự tròn trịa, vẹn toàn cho tấm lòng tri ân.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự tiên tiến, hiện đại về kỹ thuật trong những năm qua Givral luôn làm vừa lòng khách hàng với những sản phẩm bánh đảm bảo về chất lượng và bắt mắt về mẫu mã. Năm này, Givral vẫn phát triển dòng bánh trung thu chay quen thuộc như nhân: đậu xanh, hạt sen, đậu đỏ, khoai môn, trà xanh… mang đến cho bạn những hương vị tự nhiên thơm ngon và hấp dẫn.
Khác với dòng bánh mặn, bánh trung thu chay được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, không dùng thêm nguyên liệu mặn nào khác nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng. Mặc dù được làm từ những nguyên liệu tự nhiên đơn giản, không quá cầu kì phức tạp nhưng bánh chay của Givral vẫn mang đến bạn sự tròn vị trong phong vị: vị ngọt bùi của nhân đậu xanh, vị dịu mát của nhân hạt sen hay vị thơm béo ngậy của nhân dừa… Ngoài ra còn có thêm sự độc đáo, mới lạ từ những hương vị độc đáo và lạ như sản phẩm: bánh chay Blue Bery, Rasp Berrt, dẻo trà xanh…Tất cả làm nên đẳng cấp thương hiệu Givral. Bạn sẽ có món quà không chỉ thơm ngon, đậm đà mà còn giàu giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của bạn và phù hợp với mọi lứa tuổi.
Với hộp bánh trung thu chay Givral làm quà hứa hẹn rằng người thân của bạn sẽ rất ưng ý và hài lòng bởi trong mỗi miếng bánh đều có sự ngọt ngào, nồng thắm của tình yêu thương, của tấm lòng tri ân sâu sắc. Givral mang đến cho bạn một Tết trung thu ý nghĩa, ấm áp và dịu dàng như ánh trăng rằm tháng 8.
>>>Hãy tham khảo bảng báo giá bánh trung thu chay Givral

0 nhận xét:

Đăng nhận xét