Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Những dòng bánh trung thu chay Hoa Đăng năm nay

Những loại bánh trung thu chay ngày cang đa dạng người dùng với những loại nhân khác nhau với những nguyên liệu khác nhau với những công thức khác nhau đem đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng nhất về hương vị kích thích được vị giác của người dùng.


Đảm bảo những sự ưu ái đối với mỗi khác hàng cho mùa Tết đoàn viên năm nay. Từ những loại thực phẩm thực phẩm xanh như hạt, đậu, trái cây và vật liệu khác,... để đem đến một ngày Trăng tròn với gia đình đầy ấm cúm. Và hiện tại, trên thị trường có 4 loại bánh trung thu chay do nhà hàng Hoa Đăng ra mắt đó là: bánh chay nhân hạt sen, bánh chay nhân đậu xanh, bánh chay nhân dừa và bánh chay nhân thập cẩm. Với 4 dòng sản phẩm này bạn sẽ có được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời khác nhau. Đồng thời khi dùng chúng làm quà tặng bạn sẽ mang đến người nhận một cảm giác ngọt ngào, ấm áp từ trong từng miếng bánh.

  • Bánh chay nhân hạt sen
Bánh chay nhân hạt sen được làm dựa trên nguyên liệu chính là: hạt sen, bột mì, bột nếp, đường , muối, dầu olive, một ít đậu xanh và vaniline. Với sự kết hợp giữa các loại nguyên liệu tự nhiên này, chiếc bánh trung thu chay nhân hạt sen mang đến cho bạn một phong vị nhẹ nhàng, ngọt bùi từ vị của sen hòa quyện với vị bùi của đậu xanh cùng vị thơm  của vaniline. Có thể thấy rằng, tuy nguyên liệu không quá cầu kì song bánh chay nhân hạt sen vẫn là một chiếc bánh thơm ngon và bổ dưỡng đối với mọi người.
  • Bánh chay nhân đậu xanh
Sản phẩm này là sự tổng hòa vị từ các nguyên liệu: bột mì, bột nếp, đậu xanh, đường, muối, cộng thêm một ít dầu olive và một ít vaniline làm tăng hương vị đậm đà trong sản phẩm. Với thành phần chính là đậu xanh kết hợp thêm với vị béo ngậy của vaniline,chiếc bánh trung thu chay này mang đến cho bạn một sự tròn vị hài hòa, đậm đà thơm ngon khi bạn thưởng thức.
Bánh trung thu chay nhân dừa
Khác với các loại nhân bánh mặn truyền thống, có thể nói bánh trung thu chay nhân dừa là một sản phẩm khá thú vị dành cho các bạn. Được làm từ nguyên liệu chính là: dừa tươi, bột mỳ, bột nếp, hạt dưa, sầu riêng và đậu xanh cùng với một số nguyên liệu phụ khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một hương vị béo ngậy, thơm ngon, dễ ăn và không gây cảm giác bị ngán. Chắc chắn rằng người thân của bạn sẽ bị mê tít bởi chiếc bánh chay thuần túy này.
  • Bánh chay nhân thập cẩm
Trong các loại bánh có thể thấy bánh nhân thập cẩm là khó làm nhất, nó đòi hỏi cao về việc chuẩn bị nguyên liệu cũng như quá trình làm nó.  Và dòng bánh chay cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Để một chiếc bánh được làm hoàn toàn từ các loại nguyên liệu tự nhiên có được mùi vị hấp dẫn, không bị nhạt nhẽo so với dòng bánh mặn, nhà sản xuất đã nghiên cứu và kết hợp tinh tế các thành phần như: hạt dưa, hạt điều, đậu xanh, mứt ( bí, chanh, gừng, sen), nấm đông cô cùng với các chất phụ khác. Với sự kết hợp khéo léo, đa dạng mà thống nhất các hương vị như vậy mang đến cho thực khách vị đậm đà, thơm ngon, bạn có cảm giác như một “ thiên đường vị giác” trong miệng khi bạn thưởng thức mỗi miếng bánh.
Việc được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, bánh trung thu chay mang đến cho bạn sự đảm bảo an toàn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời bánh cũng sẽ là dòng sản phẩm thích hợp cho những thực khách ưa ăn chay, ưa sự thanh đạm. Với những điều mới lạ này, bánh trung thu chay hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn một Tết đoàn viên đậm đà hương vị của yêu thương, an lành và ý nghĩa.

2 nhận xét:

  1. As all the time, the most effective factor place to} do} is to keep checking again with Spin Casino and see if they’ve made any modifications. You can at all times contact their reside chat service to examine with them on specific games or any upcoming coverage modifications. They may finally set a particular restrict typically, or it could remain variable depending on https://thekingofdealer.com/ the games you choose to play.

    Trả lờiXóa
  2. The pricing has improved barely and the breadth of betting markets has only elevated. Advances within the area of mobile technology coupled with better accessibility and connectivity have enabled massive quantity of|numerous|a lot of} gamers to take part in remote playing. With rapid transition from console towards mobile, mobile playing is poised to emerge a 온라인 카지노 순위 rapid growing platform. Some customers contemplate this a drawback; others don't discover that.

    Trả lờiXóa