Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2022

Sự đa dạng của bánh trung thu trong năm nay

Rằm tháng 8 sắp tới, hình ảnh nhiều người lại tất bật lựa chọn chuẩn bị những vật cần thiết cho ngày đặc biệt này. Và trong những thứ cần chuẩn bị đó không thể thiếu những chiếc bánh trung thu để có một mâm cổ đầy đủ dâng cúng trời đất, tổ tiên trong đêm trăng tròn. Sau khi cúng kiến xong đến lượt các thành viên trong gia đình vây quần bên nhau phá cỗ cùng với những chiếc bánh nướng và bánh dẻo tạo nên một bầu không khí ấm cúng đêm trăng. Cái thay đổi có thể coi là nhanh nhất khi xã hội ngày càng phát triển đó chính là thị hiếu người tiêu dùng, bánh trung thu cũng vì vậy mà đa dạng hơn theo từng năm. Cùng chúng tôi điểm mặt sự đa dạng của bánh trung thu trong năm nay.

Ý nghĩa bánh trung thu trong dịp tết Đoàn viên

Tết trung thu đã được du nhập từ Trung Quốc vào nước ta từ rất lâu. Cũng từ đó bánh trung thu xuất hiện và trở thành một phần không thể thiếu mỗi dip Rầm tháng 8. Bánh truyền thống thường có 2 hình dạng phổ biến đó là hình vuông và hình tròn. Tượng trưng cho hình ảnh trời và đất cầu mong một mùa vụ bội thụ, bày tỏ nguyện vọng về sum họp và cuộc sống thịnh vượng, viên mãn cho một mùa trung thu ý nghĩa. Vì vậy, nhiều người thường để những chiếc bánh trên mâm cỗ cúng trời đất và tổ tiên mỗi dịp tết Trung thu.

Sự đa dạng của bánh trung thu trong năm nay

Thuở xưa khi mà cuộc sống còn chưa phát triển tất bật như hiện nay thì mỗi nhà đều tự làm bánh trung thu mỗi khi gần đến Rằm tháng 8. Nhưng hiện tại với xã hội ngày càng vội vã, mọi người luôn chạy theo thời gian để không bị thụt lại phía sau, khiến cho việc tự làm bánh ở mỗi gia đình ngày càng hiếm thấy hơn. Một phần là hiện nay trên thị trường có đa dạng loại bánh cũng như vô số thương hiệu cung cấp lớn nhỏ khác nhau nên nhiều người chọn mua bánh thay vì tự làm cho tiện lợi hơn.

Bánh trung thu hương vị truyền thống 2023

Hay còn gọi là bánh truyền thống là để nói đến những hương vị đầu tiên của bánh trung thu như bánh nướng nhân thập cẩm và bánh nhân dẻo nhân đậu xanh. Mặc dù đã có từ rất lâu cho đến nay hương vị vẫn không thay đổi mới, nhưng hương vị truyền thống vẫn không thể thay thế được với nhiều gia đình mỗi dịp Trung thu về. Vì hương vị bánh mang theo, không chỉ là sự thơm ngon đậm đà, mà nó còn là hương vị của hồi ức tuổi thơ biết bao thế hệ gia đình Việt.

Bánh trung thu hiện đại 2023

Đối ngược với bánh truyền thống, bánh hiện đại là những loại bánh luôn được các thương hiệu thay đổi cải tiến từng năm để phù hợp với thị yếu của khách hàng trong thời điểm hiện tại. Theo đó sản phẩm bánh trung thu hiện đại thường là sự kết hợp của những nguyên liệu hiện đại như phô mai, matcha, mè đen, socola,... thậm chí là hương vị xôi xéo, thanh long dừa hạt dưa độc lạ kích thích vị giác. Mặc dù có kiểu dáng và hương vị độc lạ nhưng bánh hiện đại vẫn giữ được trọn vẹn ý nghĩa của bánh trung thu truyền thống vốn có.

Bánh trung thu "xanh" cho người ăn chay

Để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất, các thương hiệu không ngừng nghiên cứu thị trường và nhận thấy số người ăn chay rất lớn sẽ là tiềm năng để phát triển dòng bánh "xanh". Loại bánh dành riêng cho người ăn chạy hiện nay rất phổ biến trên thị trường, được làm từ những nguyên liệu từ thực vật như đậu xanh, đậu đổ, đâu đen,... và không có trứng. Không chỉ dành riêng cho người ăn chay mà bạn cũng có thể thưởng thức nếu muốn tìm hương vi ngọt thanh không quá béo như những hương vị bánh trung thu thông thường.

Bánh cho người ăn kiêng

Xã hội phát triển, con người ngày càng quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Từ đó thay đổi tiêu chí khi mua hàng đặc biệt là thực phẩm, họ không còn chỉ quan tâm đến giá bán như trước nữa mà người tiêu dùng chú trọng vào thương hiệu, thành phần, chất lượng của sản phẩm. Hiểu được điểu đó nên các nghệ nhân làm bánh đã dày công nghiên cứu cho ra mắt sản phẩm bánh trung thu được làm từ đường ăn kiêng và hạn chế tối đa chất béo trong bánh tốt cho sức khỏe người dùng.

Loại bánh dành cho người ăn kiêng này được nhiều người tin dùng để thay thế bánh trung thu truyền thống nhiều năng lượng và nhiều đường không tốt cho sức khỏe. Trong đó những người mắc các bệnh lý về dinh dưỡng, đường huyết cao, mỡ máu là những người lựa chọn nhiều nhất.

Vì sao nên mua bánh cũng đơn vị phân phối chúng tôi?

  • Giao hàng toàn quốc đến tất cả các tỉnh.
  • Hạn sử dụng luôn đảm bảo bánh mới.
  • Được đổi trả bánh ngay nếu nhận bánh không đúng yêu cầu đặt hàng cũng như là chất lượng
  • Xuất hóa đơn đỏ (VAT)
  • Chiết khấu luôn ở mức cao ==> mua nhiều chiết khấu nhiều.

LIÊN HỆ ĐẶT BÁNH: Gọi điện ngay (028) 73 011 011

Tham khảo các dòng bánh của các hãng bánh trung thu nổi tiếng năm nay:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét