Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Trang điểm nổi bật đêm Tết Trung Thu

Một mùa trung thu nữa lại về, bao đứa trẻ đang háo hức ngóng chờ, bao cô gái đang suy nghĩ không biết mặc gì, trang điểm như thế nào để dạo phố mùa trăng rằm đêm nay. Việc đó không có gì khó khi bạn làm theo hướng dẫn cách trang điểm đi chơi Trung Thu của Tini Bridal, đảm bảo bạn sẽ là chị Hằng của năm nay

Bước thứ nhất:

Bạn cần phải vệ sinh khuôn mặt của bạn, rồi sau đó dùng nước hoa hồng thoa đều lên khắp khuôn mặt để làm se khít lỗ chân lông. Sau đó bạn dùng BB cream, tán thật đều lên khuôn mặt.
Lưu ý, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ BB cream, tán đều 1 lớp mỏng để khuôn mặt không bị cứng và mất đi sự tự nhiên nhé. Đừng nghĩ rằng trang điểm đêm Trung Thu thì phải cố gắng làm thật đậm như khi trang điểm dạ hội nhé. Một khuôn mặt makeup nhẹ nhàng, có điểm nhấn làm bừng lên sức sống tuổi trẻ mới là phong cách trang điểm mới đó.

Bước thứ 2

Tiếp theo, bạn cần phải che khuyết điểm trên khuôn mặt bằng kem nền full cover, hãy nhớ nhấn kem nền ở những vùng như là quầng mắt, trán, khu vực chữ T để cho khuôn mặt được bừng sáng, tươi tắn hơn nhé!

Bước thứ 3

Sử dụng phấn phủ ở dạng nén hoặc phấn phủ ở dạng bột đều được, phủ kín lên khuôn mặt 1 lớp mỏng. Phấn phủ sẽ kiềm chế dầu, dù cho bạn có trang điểm nhẹ nhàng nhưng tuyệt đối lớp phấn sẽ không bị phai, hạn chế việc đổ mồ hôi dù bạn vận động nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ dặm 1 lớp phấn mỏng thôi nhé!

Bước thứ 4

Chọn phấn đánh má hồng tone màu hồng nhạt để đánh lên vị trí gò má giúp cho khuôn mặt bạn ửng hồng một cách tự nhiên.

Bước thứ 5

Để đôi mắt có thêm chiều sâu, bạn chỉ cần sử dụng phấn mắt tone màu nâu nhạt là đủ. Học cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng thì không cần phải sử dụng quá nhiều phấn mắt, chỉ cần phủ 1 lớp phấn tone nâu nhạt cũng sẽ giúp đôi mắt bạn thêm phần thu hút.
Ngoài ra, bạn cũng nên kẻ thêm viền mi mắt thật mảnh mai để tạo độ sắc nét thêm cho đôi mắt, tôn lên được đôi mắt to tròn đáng yêu. Sau cùng thì bạn hoàn tất việc trang điểm nhẹ nhàng cho đôi mắt bằng việc kẹp mi và chuốt mascara nhé!

Bước thứ 6

Cuối cùng, bạn hãy thoa 1 lớp son môi màu hồng nhẹ nhàng là đã hoàn tất cách trang điểm đẹp nhẹ nhàng, tươi tắn cực xinh này rồi.
Bây giờ chỉ cần khoác lên mình một bộ trang phục đẹp là bạn đủ nổi bật giữa phố đêm rằm này rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không thử.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét