Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Bánh trung thu chay Hoa Đăng


Bên cạnh dòng bánh mặn truyền thống, việc xuất hiện thêm dòng bánh trung thu chay sẽ giúp sự lựa chọn của bạn thêm phong phú. Khác với các loại bánh Trung thu nhân mặn, bánh trung thu chay Hoa Đăng là sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu chay như: các loại bột, loại hạt, một số loại thực vật khác…rất thích hợp cho những ai ưa chuộng đồ ăn chay. Sản phẩm này mang đến cho bạn hương vị ngọt dễ ăn, thơm, bùi và dẻo, không kén người thưởng thức như bánh mặn.

Thưởng thức bánh trung thu chay và nhâm nhi cốc trà nóng hổi bạn mới thấy hết cái vị của bánh Trung thu. Tất cả đều thanh khiết và dịu nhẹ, tròn đầy như trăng Rằm tháng Tám. Và hiện tại, trên thị trường có 4 loại bánh trung thu chay do nhà hàng Hoa Đăng ra mắt đó là: bánh chay nhân hạt sen, bánh chay nhân đậu xanh, bánh chay nhân dừa và bánh chay nhân thập cẩm. Với 4 dòng sản phẩm này bạn sẽ có được trải nghiệm những hương vị tuyệt vời khác nhau. Đồng thời khi dùng chúng làm quà tặng bạn sẽ mang đến người nhận một cảm giác ngọt ngào, ấm áp từ trong từng miếng bánh.

Nhà cung cấp bánh trung thu chay Banhtrungthuchay.org

Liên hệ đặt bánh ngay 0932 71 71 84 để được giá tốt nhất

>>> Tại sao nên đặt bánh trung thu chay Loving Hut Hoa Đăng tại Banhtrungthuchay.org?
Chiết khấu cao
- Giá tốt và cạnh tranh
- Chất lượng bánh luôn được bảo đảm
- Có xuất hóa đơn VAT
- Giao hàng tận nơi miễn phí

Bảng báo giá bánh trung thu chay Loving Hut Hoa Đăng chính thức (giá đã bao gồm VAT)

STT Bánh trung thu chay Loving Hut Hoa Đăng Mã số Trọng lượng
200 gram
1
Bánh chay nhân hạt sen


2
Bánh chay nhân đậu xanh


3
Bánh chay nhân dừa


4
Bánh chay thập cẩm


Tổng Tiền VND

Liên hệ đặt hàng ngay 0932 71 71 84 để được giá tốt nhất 
Mẫu hộp bánh Hoa Đăng


Hộp 4 bánh trung thu hoa đăng
Hoa Đăng là cái tên không còn quá xa lạ đối với người dân Sài thành, đặc biệt là với thực khách ưa chuộng món ăn chay. 10 năm hình thành và phát triển, bằng nhiệt huyết, bằng sự tinh tế của mình trong từng món ăn, Hoa Đăng đã trở thành nhà hàng chay duy nhất ở Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế : “ nhà hàng thuần chay xuất sắc nhất thế giới năm 2014”. Đồng thời Hoa Đăng cũng là nhà hàng chay duy nhất  được công ty Loving Hut chính thức công nhận đạt chuẩn quốc tế về thực phẩm, hệ thống cơ sở vật chất của nhà hàng, thiết kế bài trí theo đúng như hệ thống nhận diện của thương hiệu Loving Hut.
Với không gian sang trọng, quý phái, nổi bật từ gam màu vàng nhẹ tươi mát, Hoa Đăng Loving Hut đã gây được ấn tượng mạnh cho thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và nền tảng vững chắc để Hoa Đăng phát triển được như ngày hôm nay không gì khác đó chính là một hệ thống các món ăn chay chất lượng, ngon, bắt mắt, đảm bảo an toàn thực phẩm và rất có ích cho sức khỏe của mọi người trong đời sống xã hội hiện nay. Bằng tâm huyết mang đến khách hàng những sự trải nghiệm thú vị và hấp dẫn, nhà hàng phát triển đa dạng các món ăn từ cơm canh cho đến bún và các đồ ăn khác. Mỗi món ăn chay của Hoa Đăng là mỗi một hương vị độc đáo, cuốn hút người dùng: “ ăn một lần là nhớ mãi”. 
Ngoài ra, các món bánh chay cũng là điểm nổi của nhà hàng. Và năm nay, để tăng thêm niềm vui, sự ấm áp cho mùa trung nhờ sự sáng tạo và khéo léo, nhà hàng Hoa Đăng  mang đến các bạn dòng bánh trung thu chay. Với những điểm nổi bật về nguyên liệu, hương vị cũng như mẫu mã sản phẩm, hứa hẹn đây sẽ là những chiếc bánh chay để lại trong bạn nhiều cảm xúc khi thưởng thức những món ăn chay hấp dẫn của Hoa Đăng.

1 nhận xét:

  1. Therefore, slot machine development is adjusted for progressive slots. On the other end of the 1xbet spectrum is the excessive volatility slot game. So, these highly volatile video games are exciting for gamers looking for extra threat and higher potential rewards. Pure HTML5 gaming content material playable on any system, with multi-language assist, licensed and certified in jurisdictions across Europe. Our staff of dedicated iGaming professionals strives to create innovative, smoothly operating and beautifully designed slots and desk video games.

    Trả lờiXóa