Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Những mẫu hộp bánh trung thu brodard năm 2023

Là một trong những dòng bánh được chú trọng bên trong lẫn bên ngoài, với thiết kế đẹp mắt thu hút người dùng có những sản phẩm độc đáo nhất hiện nay để đem lại những món quà trang trọng nhất với người thân. Những mẫu hộp bánh trung thu brodard mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau cho những. Những chiếc hộp độc đáo nhất với những điểm cần dùng hiện nay dễ dàng lựa chọn.
hộp bánh trung thu brodard 2023
Năm nay tiếp tục tiếp nối với thông điệp yêu thương cho mùa tết trung thu, Brodard Bakery tiếp tục sứ mệnh của mình mong muốn gìn giữ một phần hương vị di sản Sài Gòn thông qua món quà Trung Thu “Gói Tâm Tình – Gởi Yêu Thương” trong mùa lễ hội trăng rằm với ý tưởng mẫu hộp được thiết kế mang đậm dấu ấn Sài Gòn, lấy cảm hứng từ những chiếc bưu thiếp phương xa để tạo nên những món quà trân quý gói trọn những tâm ý và thâm tình để gởi đến những người thân yêu, bạn bè và đối tác.
Set hộp Trung Thu Brodard năm nay với hình dáng “bưu thiếp” từ nước Pháp xinh đẹp mang đậm “Dấu ấn Sài Gòn” đong đầy cảm xúc, muốn gói ghém tâm tình gửi đi từ phương xa được thiết kế trong hình dáng giúp gửi gắn trọn vẹn yêu thương tới người nhận.

Mẫu hộp 4 bánh đầu mùa:

Hộp Đầu Mùa: mang điểm nhấn hình ảnh của bông cúc đại đóa nổi bật nổi bật trên nền phong thư kết hợp cùng chiếc tem mang “dấu ấn Sài Gòn” mong muốn gửi trao lời chúc lạc quan, may mắn, tài lộc
Là mẫu hộp 4 bánh dễ sử dụng để làm quà tăng và những món quà thiết thực độc đáo, để được nhiều loại bánh khác nhau đa dạng hương vị người dùng hơn. Để đảm bảo cho những món quà thêm nhiều chiếc bánh khác nhau. Bạn có thể chọn 4 bánh bất kì hoặc chọn từ 4 combo Đầu mùa 1, 2, 3, 4.

Hộp Brodard 6 bánh thưởng trăng

Thưởng trăng (Moongazing) lại mang màu xanh lục với 6 hương vị ấm áp của mùa đoàn viên, đại diện cho những hy vọng về cuộc sống bình an và đủ đầy. Với set Thưởng Trăng và set Đầu Mùa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hương vị bánh theo sở thích.

Hộp Brodard Đong Đầy:

Hộp Đong Đầy: mang nét đẹp sang trọng, tinh khiết của Lan Hồ Điệp, mang ý nghĩa thịnh vượng và may mắn. Set hộp quà cao cấp Hoàng Gia thượng hạng gồm 4 chiếc bánh tròn đầy, hài hòa tượng trưng cho “như – ý – cát – tường” kết hợp cùng hương thơm thanh khiết từ đặc sản trà Ô Long, đây những hộp quà đẳng cấp mà bạn muốn tìm kiếm để tặng cho người thân.
Đi kèm với combo Đong Đầy Xích Nấm Linh Chi, Mật Ong và Yến Sào


Hộp Brodard LAVA:

Tấm Bưu thiếp Chân Tình: với những đóa hoa Cẩm Tú Cầu khoe sắc trên “tấm bưu thiếp” trang nhã như lời gửi gắm chân thành, cầu chúc vui vẻ và bình an.

Những chiếc hộp cao cấp cho những ai thích sự sang trong và những chi tiết tỉ mĩ trên chiếc hộp bánh trung thu hãng brodard được chú trong hơn cho những ai thích sự tinh tế chiếc hộp. Những chiếc hộp cao cấp sẽ giúp bạn có những món quà theo ý thích của mình.
Tham khảo: Bảng giá bánh trung thu Brodard để chọn bánh
Liên hệ ngay 0909 737 011 để được tư vấn và đặt hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét